Monday, January 1, 2001

Giải mã Lan Gấm bí ẩn

Đối với các bệnh tim mạch, các nhà khoa học Nhật Bản cũng chứng minh tác dụng dược lý của Lan Gấm qua các bằng sáng chế số 7–76522 và 6–293655: Lan Gấm – Lan Kim Tuyến “có các hoạt chất ức chế tăng đường huyết cho thấy hiệu quả làm giảm lượng đường trong máu, và có hiệu quả đối với việc phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường; cải thiện chuyển hóa lipid có tác dụng làm giảm lượng mỡ trong máu và cũng cho thấy tác dụng và hiệu quả đối với việc làm giảm triglyceride trong máu. Ngoài ra, nó còn có tác dụng phòng ngừa và điều trị hiệu quả xơ vữa động mạch gây ra bởi mỡ máu cao”. Chúng ta đã biết rằng nếu trong cơ thể, chất LDL- cholesterol (mỡ xấu) tăng cao hoặc giảm HDL-cholesterol (thiếu mỡ bảo vệ) sẽ dẫn đến hậu quả là tạo thành các mảng xơ vữa ở thành mạch máu, gây hẹp lòng mạch, tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, thiếu máu não, nặng nhất là vỡ các mảng xơ vữa làm lấp mạch não gây đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim có thể dẫn đến tàn phế hoặc tử vong.

Sản phẩm Langambian G chiết xuất từ thảo dược có công dụng giúp giảm trình trạng mỡ trong máu cao, gan nhiễm mỡ, giảm tình trạng xơ vữa động mạch; tăng sức bền thành mạch máu, giúp chống oxy hoá, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể đối với người hóa trị, xạ trị.

Đối với các bệnh lý ác tính của con người, Bằng sáng chế Mỹ số US 7033617 B2 công bố năm 2006 cho biết: “Sử dụng các chất chiết xuất thực vật của Lan Kim Tuyến và các phần dẫn xuất để làm thảo dược, thực phẩm bổ sung, chức năng cho việc phòng ngừa hoặc điều trị các khối u ác tính”.

Đối với các bệnh lý về gan, bằng sáng chế Mỹ số US 9072770 B2 cho biết: “Sử dụng các chiết xuất thực vật của Lan Kim Tuyến và các thành phẩm dược phẩm hữu ích cho bảo vệ gan”. Ngoài ra, Lan Kim Tuyến còn có tác dụng bảo vệ gan chống lại carbon tetrachloride (CCl4) hoặc viêm gan cấp tính do acetaminophen gây ra. Các nhà khoa học Trung Quốc cũng có một sáng chế số 201210017037.6 về sản phẩm từ một số thảo dược với chủ yếu là chiết xuất của Lan Kim Tuyến có khả năng giải rượu và bảo vệ gan, làm dịu ngay các triệu chứng như đau đầu, say, buồn ngủ, mệt mỏi, khát nước, nôn mửa, tỉnh táo an thần, giải nhiệt giải độc...”

Các sản phẩm chiết xuất từ Lan Gấm tại cao nguyên Langbian, Lâm Đồng kết hợp với các thảo dược quý – tài nguyên đáng tự hào của Việt Nam, lần đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam với tôn chỉ “vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt.”.

Sản phẩm Langambian G chiết xuất từ thảo dược có công dụng giúp bảo vệ, tăng cường chức năng giải độc, hạn chế tổn thương gan do dùng nhiều rượu, bia, hóa chất có hại cho gan; giúp tăng cường chức năng gan trong các trường hợp viêm gan virus, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Sản phẩm còn có công dụng giúp chống oxy hóa, sử dụng cho người hóa trị, xạ trị

Sản phẩm Langambian G và Langambian M được phân phối trên cả nước bởi Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Hanel. Các sản phẩm bảo vệ sức khỏe trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

No comments:

Post a Comment

Giải mã Lan Gấm bí ẩn

Đối với các bệnh tim mạch, các nhà khoa học Nhật Bản cũng chứng minh tác dụng dược lý của Lan Gấm qua các bằng sáng chế số 7–76522 và 6–2936...